TOP Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp CRM Tốt Nhất Hiện Nay

09/06/2021 80

Phần mềm quản lý doanh nghiệp CRM là giải pháp quản trị quan hệ khách hàng linh hoạt, chuyên nghiệp và hiệu quả. Phần mềm là giải pháp giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để bài toán dữ liệu khách hàng khổng lồ của những doanh nghiệp lớn và nhỏ, giúp các nhà quản lý dễ dàng quản lý nguồn khách hàng của nhân viên kinh doanh, marketing,.. trong doanh nghiệp một cách dễ dàng, chính xác. Phần mềm quản lý doanh nghiệp CRM cung cấp cho doanh nghiệp những công cụ phù hợp để quản lý toàn bộ quy trình bán hàng, tạo ra các lead chất lượng, nâng cao hiệu quả. Dưới đây là những phần mềm CRM được đánh giá cao hiện nay.

CRM là gì? 

Phần mềm quản lý doanh nghiệp CRM là gì?

CRM (Customer Relationship Management) là phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng sao cho hiệu quả từ họ tên, địa chỉ, phương thức liên lạc,.. tất cả các thông tin của khách hàng đều được phần mềm CRM quản lý hiệu quả.

Top những phần mềm quản lý doanh nghiệp CRM tốt nhất hiện nay ở Việt nam

1. Phần mềm quản lý doanh nghiệp Omas

Omas không chỉ dừng lại là một phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp mà còn là một hệ thống quản lý CRM đầy tính hiệu quả, giúp tự động hóa các hoạt động quản lý khách hàng của doanh nghiệp.

Một số tính năng nổi bật của Omas trong việc quản lý CRM

Quản lý Mua hàng

  • Omas chú trọng tích hợp module này vào phần mềm nhằm giúp các doanh nghiệp sử dụng quản lý mua hàng
  • Cập nhật đầy đủ những thông tin liên quan đến nhà cung cấp, địa chỉ,… cho phép tạo lịch hẹn với nhà cung cấp
  • Cho phép tạo mới, chỉnh sửa, xóa, cập nhật trạng thái hợp đồng mua
  • Hiển thị nhà cung cấp và trạng thái liên quan đến tạm ứng mua hàng: tạo mới, đã duyệt, chờ duyệt,…

Quản lý Bán hàng

  • Hiển thị đầy đủ thông tin liên quan đến người đã liên hệ khách hàng. Cập nhật, tạo mới báo giá theo yêu cầu nhà quản trị
  • Cho phép tạo mới và chỉnh sửa hợp đồng bán, cập nhật trạng thái hợp đồng theo yêu cầu nhà quản trị
  • Có thể tùy chọn khách hàng theo hợp đồng hoặc theo đơn hàng để tạo phiếu tạm ứng

Quản lý Khách hàng

  • Hệ thống cho phép tạo mới và cập nhật thông tin về khách hàng. Tùy chọn những thông tin liên quan đến người phụ trách khách hàng, phân loại nhóm khách hàng,..
  • Cho phép tạo lịch hẹn với khách hàng, cập nhật thông tin công ty và thông tin liên hệ. Cập nhật thông tin về tình hình chăm sóc khách hàng theo ngày và theo từng nhân viên. Cho phép tùy chọn trạng thái khách hàng theo ngày: chưa xử lý, đã gửi demo,..
  • Hiển thị đầy đủ trạng thái về khách hàng thường xuyên theo ngày, tháng, năm
  • Phân loại nhóm khách hàng: phân loại, tùy chỉnh nhóm khách hàng theo đặc thù như nhóm KH Vip, KH thân thiện, KH đã giao dịch,..

Quản lý chăm sóc khách hàng

  • Hiển thị thông tin về tình hình CSKH, tùy chọn trạng thái khách hàng theo ngày
  • Cho phép tạo lập tên nhân viên, phân chia phòng ban và lịch sử CSKH. Dễ dàng theo dõi cầu hình thông báo và tiến độ CSKH theo từng nhân viên
  • Cập nhật liên tục về tình hình hình CSKH và trạng thái về khách hàng mọi lúc

Ngoài những tính năng kể trên, Omas còn sử hữu nhiều tính năng khác như: quản lý thu chi, quản lý nhà cung cấp, kho sản phẩm, chức năng HRM, Workspace, task,.. Với thiết kế đơn giản, thân thiện, thao tác đơn giản với người dùng. Phần mềm có thể dùng trên app mobile IOS, Android. Omas sử dụng công nghệ điện đám mây nên dễ dàng truy xuất thông tin, xử lý công việc mọi lúc mọi nơi và phù hợp cho mọi loại hình doanh nghiệp.


Tính năng của Omas

2.   Phần mềm Salesforce

Khi nhắc đến CRM thì không thể không nhắc đến Salesforce, Salesforce đã xây dựng thành công phần mềm CRM trên nền tảng web ( CRM Online) và đã từng thu hút rất nhiều doanh nghiệp có quy mô lớn. Nó cung cấp giải pháp lưu trữ cơ sở dữ liệu trên hệ thống điện toán đám mây. Tích hợp chức năng quản trị bán hàng, quản lý quy trình marketing hoạt động trên nền tảng Online. Tuy nhiên Salesforce lại có một nhược điểm là phần mềm thích hợp dành cho doanh nghiệp có quy mô khách hàng lớn, và giá của phần mềm lại cao rơi vào 300$ mỗi tháng/người sử dụng (Tùy thuộc vào tính năng mà sẽ có giá khác nhau)

Giao diện Salesforce

3.   CRMVIET

CRMVIET thành lập năm 2010 với khát vọng cung cấp giải pháp CRM cho doanh nghiệp Việt và phát triển sản phẩm ra thị trường nước ngoài. Khi sử dụng phần mềm, người dùng dễ dàng quản lý khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại.

Ưu điểm: phần mềm tích hợp với nhiều thiết bị hiện đại khác nhau điện thoại, máy tính, …

Nhược điểm: phần mềm có cấu hình khá yếu, tính tích trữ dữ liệu không cao, vấn đề xuất dữ liệu chậm rãi.

Giao diện CRMVIET

Lợi ích phần mềm quản lý doanh nghiệp CRM mang lại

CRM cung cấp cho doanh nghiệp các công cụ phù hợp để tối ưu quá trình quản lý, chăm sóc khách hàng, quản lý nội bộ và các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp tốt hơn.

Đối với doanh nghiệp

  • Doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin về khách hàng của họ để doanh nghiệp có thể tiến hành phân tích và từ đó tìm ra cơ hội kinh doanh với khách hàng
  • CRM giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển doanh nghiệp
  • CRM giúp doanh nghiệp giữ khách và lòng trung thành của khách hàng được nâng cao
  • Công cụ quản lý nhân viên kinh doanh một các hiệu quả, tập trung. Giảm thiểu các ứng dụng khác chồng chéo và không thống nhất
  • Giảm chi phí - tăng lợi nhuận

Đối với nhà quản lý

  • Giúp CEO quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí
  • Quản lts so sánh tình hình kinh doanh từ quá khứ hiện tại và dự đoán tương lai, từ đó dễ dàng phát hiện những khó khăn, những rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra các giải pháp phù hợp.
  • Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về khách hàng và chiến dịch marketing sao cho hiệu quả nhất

Mang lại đầy tính hiệu quả

Ngày nay, các doanh nghiệp dù hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào như: giáo dục, dịch vụ tài chính, viễn thông, bất động sản,… đều rất chú trọng việc sử dụng phần mềm để quản lý doanh nghiệp. Ngoài ra còn có phần mềm quản lý công ty dược, phần mềm quản lý công ty luật... 

Qua bài viết trên, chúng ta có thể thấy được việc sử dụng phần mềm quản lý CRM rất quan trọng trong doanh nghiệp. Hy vọng, các nhà quản lý doanh nghiệp sẽ lựa chọn được một phần mềm phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.